Làm cách nào tôi có thể trả lại hoặc trao đổi sản phẩm MAYTECH?
Bạn có thể trả lại hoặc trao đổi sản phẩm khi mua hàng trên MAYTECH nếu sản phẩm không đúng mô tả, hết hạn sử dụng, bị hư hỏng hoặc không vừa vặn.
Bạn cần thực hiện yêu cầu trả hàng trên website hoặc app của MAYTECH trong vòng 7 ngày (đối với các sản phẩm thuộc MAYTECH Mall) và 3 ngày (đối với các sản phẩm không thuộc MAYTECH Mall) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
Bạn cũng cần đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi lại cho người bán theo hướng dẫn của MAYTECH
Tôi có thể được hoàn lại tiền không?
Bạn có thể được hoàn lại tiền khi mua hàng trực tuyến tại MAYTECH nếu bạn đáp ứng các điều kiện và thời hạn của MAYTECH.
Bạn cần chọn mục Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong đơn hàng của bạn và làm theo các bước hướng dẫn.
Bạn cũng cần đóng gói hàng hoàn trả theo quy định và chọn hình thức trả hàng phù hợp. Sau khi MAYTECH nhận được hàng hoàn trả, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại qua Số dư tài khoản MAYTECH
Tôi có thể trả lại hoặc đổi sản phẩm mua trực tuyến tại cửa hàng không?
Không thể trả lại hoặc đổi sản phẩm mua trực tuyến tại cửa hàng MAYETCH. Bạn chỉ có thể trả lại hoặc đổi sản phẩm qua đường bưu điện hoặc dịch vụ giao hàng.
Bạn cần gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có) và sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng.
Bạn cũng cần tuân thủ các quy định về đóng gói và dán mã vận đơn của MAYTECH