Dịch vụ SEO thông qua kế hoạch SEO bài bản đã giúp nhiều website cải thiện thứ hạng trên top tìm kiếm Google. Vì thế mà được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để xây dựng hệ thống digital marketing online vững chắc, tiếp cận tối đa khách hàng, cải thiện doanh thu. Vậy hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tìm hiểu chi tiết về dịch vụ làm SEO web để dễ dàng lựa chọn được cho mình giải pháp và đơn vị phù hợp nhất nhé!
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO WEB
Tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng
Triển khai SEO sẽ giúp website đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, mang về lượng traffic lớn, giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa những khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Từ đó, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí
So với các hình thức marketing khác như chạy quảng cáo, bạn sẽ phải chi tiền cho mỗi lượt nhấp từ người dùng, bất kể họ có mua hàng hay không. Trong trường hợp bạn target không đúng đối tượng mục tiêu hoặc sai từ khóa. Số tiền không hề nhỏ mà bạn bỏ ra sẽ trở nên cực kỳ lãng phí.
Trong khi đó với SEO, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần cho kế hoạch lên top hàng trăm từ khóa trong khoảng 6-12 tháng để tạo nội lực và content website. Biến trang web trở thành một công cụ marketing bền vững, có giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.
Tăng uy tín thương hiệu
Thông qua SEO website, khi người dùng tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn có thì content của bạn sẽ xuất hiện trong top. Giúp khách hàng nhìn thấy và nhận diện thương hiệu. Khi một thương hiệu nào đó xuất hiện liên tục và giải quyết được những vấn đề của khách hàng thông qua bài chia sẻ thông tin, bài chốt sale. Họ sẽ mặc định đây là một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.
Tăng sức cạnh tranh
Khi xuất hiện ở các vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, bạn sẽ có lợi thế hơn trong việc thu hút sự chú ý và tiếp cận người dùng so với đối thủ. Từ đó, gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
Gia tăng sức mạnh hệ thống digital marketing online
Hiện nay các kênh truyền thông trên internet sẽ luôn được liên kết với nhau để tạo thành một hệ thống marketing online hoàn thiện. Vì thế, nếu trang web tiếp cận được càng nhiều khách hàng, bạn có thể dẫn link liên kết đến các kênh truyền thông khác như Facebook, Zalo, TikTok,…