You are here:

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

I. QUY ĐỊNH VỀ PHẠM VI GIAO HÀNG

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cho Khách hàng khi mua hàng trực tuyến thực hiện chính sách GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC cho tất cả các đơn hàng.

II. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG

Tất cả các đơn hàng sẽ được Giao Hàng và Tính Phí Theo Từng Khu Vực, Khách hàng sẽ thanh toán tiền đơn hàng, cộng với phí vận chuyển theo từng khu vực và chi phí này được xác nhận bởi nhân viên bán hàng.

Khu vực nhận hàngĐạiTrungCabinPhụ kiện
Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh100.00070.00040.00030.000
Các tỉnh thành khác120.00090.00060.00035.000
Sản phẩm có giá trên 1.500.000đMiễn phí vận chuyển

 

Hotline: 1800xxxx sẽ giải quyết các vấn đề của khách hàng trong quá trình nhận hàng.

III. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Đối với khu vực có hệ thống bán hàng và hiện trạng hàng có sẵn, thời gian giao hàng trong vòng 48h.
  • Đối với các sản phẩm phải vận chuyển từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội và các hệ thống bán lẻ miền Trung, thời gian giao hàng là từ 5 đến 7 ngày.
  • Đối với các miền xa khu vực có hệ thống bán hàng, thời gian giao hàng trong vòng 7 ngày, và 3 đến 5 ngày đối với các tỉnh còn lại.

Ghi chú: Thời gian giao hàng không tính ngày lễ và chủ nhật.

Theo dõi đơn hàng

Vui lòng theo dỗi đơn hàng tại đây

Tôi vẫn chưa nhận được đơn đặt hàng của mình

Vui lòng theo dõi đơn hàng theo link phía trên . Nếu đơn hàng đã có trạng thái đã hoàn tất mà khách hàng chưa nhận được thì vui lòng liên hệ số hotline để được hỗ trợ

Các mặt hàng nhận được không chính xác hoặc bị lỗi

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành: HOTLINE 1800 xxxx nhấn phím 03 hoặc email: info@xyz-abc.com. Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: Hệ thống cửa hàng gần nhất.
  • Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay mục III (Hướng dẫn đổi trả hàng) để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
  • Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay HOTLINE: 1800 xxxx